fbpx

Với lợi thế 2 mặt giáp sông, nhìn từ trên cao khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi giống như một cái cồn nhô ra sông Sài Gòn lại cực kì gần đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến đường huyết mạch tại quận 2, The Lancer Thạnh Mỹ Lợi và nhiều dự án cao cấp khác tại đây được định hướng trở thành mộ khu compoud khép kín với những tiện ích sống và môi trường sống chất lượng nhất tại TP.HCM.

Vì những tiêu chí : độc lập – khép kín, ngay trung tâm, ven sông, quy hoạch đồng bộ, tiện ích sống cao cấp, những dự án tại Thạnh Mỹ Lợi quận 2 đang được thị trường dành sự quan tâm đặc biệt, điển hình là các dự án như The Vister Verde, Felix En Vista, khu căn hộ Đảo Kim Cương dù không sốt xình xịch như vẫn hết hàng dù giá của các dự án này đều được set trên 2000 usd/m2, Khu căn hộ Lancer Quận 2 được xây dựng bởi Mapletree, một tập đoàn đa quốc gia uy tiếng và nhiều kinh nghiệm khi đã có mặt tại thị trường bất động sản của nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc.

khu căn hộ The Lancer Quận 2

 

Sức hút từ sự uy tín của chủ đầu ngoại của The Lancer Condominium Quận 2

Tại Việt Nam, thị trường bất động sản phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, cả thị trường lẫn các chủ đầu tư Việt Nam đang vươn mình mạnh mẽ, và nhiều chủ đầu tư Việt đã xây dựng được uy tín trên thị trường bất động sản như Hưng Thịnh, Novaland, Vin Group. Tuy nhiên, xét về nhiều mặt, các chủ đầu tư ngoại như Capital Land, Keepel Land vẫn là một tiêu chuẩn mà các chủ đầu tư Việt Nam còn phải chạy theo, những chủ đầu tư ngoại luôn biết cách để xây dựng thương hiệu, dù set giá ở mức cao nhưng họ đảm bảo được chất lượng công trình, thiết kế độc đáo, tiện ích – dịch vụ cao cấp và đặc biệt là khâu quản lí và chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo, thế nên dự đoán khu căn hộ Lancer Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 của Mapletree hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng lỡ yêu bất động sản phân khúc cao cấp.

Tổng quan dự án The Lancer Thạnh Mỹ Lợi

Dự án Lancer Condominium được Mapletree mua lại từ chủ đầu tư Thế Minh từ nhiều năm trước, The Lancer Thạnh Mỹ Lợi có quy mô 1,7 Ha, gồm 3 Block cao 29 tầng, bao gồm 800 căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và các tiện ích như khu y tế, khu thể thao, hồ bơi, khu công viên, khu vui chơi trẻ em..v.v..

Dự án nằm trong khu Thạnh Mỹ Lợi quận 2, với 1 mặt giáp sông, được thiết kế khép kín, mật độ xây dựng cực thấp, nhiều công viên cây xanh và các dịch vụ sống cao cấp, khu căn hộ The Lancer Quận 2 hứa hẹn trở thành một chốn An Cư Lý Tưởng, hơn nữa là cực kỳ thân thiện với tự nhiên dù là ở quận 2, trung tâm tài chính- thương mại – dịch vụ cao cấp nhất cả nước

vị trí dự án the lancer thạnh mỹ lợi

Các điểm cộng của khu căn hộ The Lancer Quận 2

  • Được xây dựng và phát triển bởi Mapletree, một tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, phát triển và khai thác bất động sản đẳng cấp quốc tế. Mapletree đã làm hài lòng được các thị trường khó tính nhất trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc vì vậy đây là một điểm mạnh nhất của dự án Lancer Thạnh Mỹ Lợi quận 2.
  • Nằm trong khu dân cư cao cấp Thạnh Mỹ Lợi quận 2, một mặt giáp sông : ở trong một tập thể toàn những doanh nhân, nhà đầu tư là một lợi thế về cả cuộc sống lẫn sự nghiệp, các dự án bất động sản tại Thạnh Mỹ Lợi đều là phân khúc cao cấp.
  • Một khu dân cư cấp ngay tại quận 2, trung tâm tương lai của TP.HCM

nút giao thông mai chí thọ

vị trí dự án the lancer quận 2

vị trí dự án lancer quận 2

Chính sách bán hàng

Hiện tại theo thông tin mới nhất, dự án The Lancer Thạnh Mỹ Lợi sẽ được ra mắt trong tháng 9 với mức giá khoảng 2000 USD/m2

Trong lần ra mắt dự án, chủ đầu tư Mapletree sẽ có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như các chính sách thanh toán chậm, ưu đãi lãi suất vay ngân hàng.

Nhận bảng giá

Xem thêm :

Đổi tên thành One Verandah Mapletree

Dự án mới Kingdom 101 của Hoa Lâm tại quận 10

Liên lạc ngay với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ nhanh nhất!
Điền thông tin để nhận báo giá và tư vấn miễn phí

    Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Gia Hưng

    195 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    0907015588
    tuvan@giahungland.vn

    VỀ CHÚNG TÔI

    Gia Hưng Land – Cổng thông tin Bất Động Sản TP.HCM
    Đem Giá Trị – Niềm Tin của khách hàng là cốt lõi của sự phát triển

    Và Chúng Tôi mong muốn làm một người Bạn tin cậy của Khách Hàng.

    BẢN QUYỀN

    Gia Hưng Land đã đăng ký bản quyền về nội dung, khi muốn sao chép, hãy để lại rõ ràng trong bài viết cùng đường dẫn ''Nguồn: giahungland.vn''
    DMCA.com Protection Status
    Chính sách bảo mật - Privacy Policy